Bạn đang xem bài viết tại cenlia.vn với chủ đề CENLIA – Thương hiệu tốt nhất vì người tiêu dùng mong rằng bạn sẽ có thêm kiến thức hữu ích và luôn theo dõi Cenlia nhé.
CENLIA – Thương hiệu tốt nhất vì người tiêu dùng
Trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam ngày càng phát triển mạnh với các mẫu mã và chất lượng đa dạng thì CENLIA, một trong những thương hiệu “sinh sau đẻ muộn” vẫn gặt hái được nhiều thành công và hiện đang khá nổi tiếng bởi tính đa dạng mẫu mã và chất lượng trên thị trường.
Ít ai biết được đứng sau thương hiệu đang đình đám ấy lại là một giám đốc bản lĩnh, tuổi đời còn rất trẻ, CEO Lê Trùng Dương.
Vốn là người yêu thích cái đẹp nên giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Cenlia đã dành khá nhiều thời gian để tìm hiểu và nghiên cứu về ngành công nghệ làm đẹp. Nhờ sự năng động, chịu khó tìm tòi và học hỏi, có khiếu kinh doanh, được sự tin tưởng và ủng hộ từ cộng đồng cũng như bạn bè mà chàng CEO trẻ đã giúp sản phẩm CENLIA chiếm được niềm tin và sự ủng hộ rất nhiều từ phía khách hàng.
Nhớ lại những ngày đầu khi bắt tay vào thực hiện, bản thân chàng CEO trẻ cũng gặp không ít khó khăn, trở ngại khi những sản phẩm lần đầu ra mắt thị trường. Nhờ sự chăm chút tỉ mĩ về mẫu mã và tính đa dạng của từng sản phẩm cũng như có chất lượng tốt nên thương hiệu CENLIA đã và đang phát triển mạnh trên thị trường hiện nay.
Tố chất của một người đam mê kinh doanh cộng với sự bản lĩnh, quyết đoán trong công việc đã khiến
Lê Trùng Dương trụ vững và xây dựng thương hiệu CENLIA được như hiện nay.
Anh chia sẻ: “Sự thành công của hôm nay một phần cũng nhờ những khó khăn và thất bại của quá khứ đã cho tôi bài học, kinh nghiệm để giúp tôi hoàn thiện và đứng vững hơn”.Anh cũng không giấu nỗi niềm tự hào và cảm ơn tất cả những cộng sự tài giỏi, bạn bè đã tin tưởng theo anh từ những ngày đầu khởi nghiệp. Tài sản hiện tại của anh có được cũng chính là những con người tài giỏi và luôn cùng cố gắng để đẩy mạnh thương hiệu CENLIA ngày một đến gần với khách hàng.
Anh chia sẻ thêm:”Mỗi sản phẩm mà công ty cho ra mắt đều trải qua nhiều quá trình chọn lọc và thử nghiệm chặt chẽ, được kiểm nghiệm và công bố chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Cho đến nay các sản phẩm đã ngày càng hoàn thiện và nhận được nhiều sự ủng hộ của quý khách hàng trong và ngoài nước”.
Với mỗi doanh nghiệp việc phát triển thị trường cũng như tạo ra được một hệ thống phân phối luôn không dễ dàng nhưng nhờ sự quản lý chất lượng chặt chẽ của sản phẩm tại thời điểm hiện tại mà thương hiệu Cenlia đã có rất đông hệ thống đại lý, chi nhánh, phẩn phối sản phẩm CENLIA trong và ngoài nước. Sau những nỗ lực thì vào ngày 04/12/2016, Thương hiệu mỹ phẩm CENLIA vinh dự nằm trong TOP 10 chương trình bình chọn: ”SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TỐT NHẤT VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG” do Liên hiệp khoa học Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức và được truyền hình trên HTV, VTV.
Bên cạnh việc duy trì và phát triển các kênh phân phối, tương lai CEO Lê Trùng Dương sẽ cho ra nhiều dòng sản phẩm mới và đa dạng hơn. CENLIA cũng hứa hẹn sẽ là một trong những thương hiệu mỹ phẩm phát triển mạnh và đem lại nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa để đóng góp cho thị trường của ngành làm đẹp Việt Nam trong thời gian tới.
Chúc các bạn có những phút giây thư giãn cùng với cenlia.vn đừng quên theo dõi chúng tôi để có nhiều thông tin nhanh nhất nhé.